SELECT MENU

Khi Nào Doanh Nghiệp Cần Làm Mới Bao Bì Sản Phẩm?

Bao bì chính là thứ gây ấn tượng trước hết và thu hút khách hàng tìm đến sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, không thể lúc nào cũng giữ nguyên một mẫu thiết kế bao bì sản phẩm mà không có sự cải tiến hay làm mới hay liên tục thay đổi thiết kế bao bì.

Vậy, khi nào doanh nghiệp cần làm mới bao bì sản phẩm?

1. Khi ra mắt dòng sản phẩm mới

Khi Nào Doanh Nghiệp Cần Làm Mới Bao Bì Sản Phẩm?

Sản phẩm mới chính là mặt hàng dễ gây sự chú ý nhất. Nếu doanh nghiệp của bạn dành rất nhiều tâm huyết cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, mẫu mã tốt, chất lượng, dịch vụ tốt nhưng thiết kế bao bì không gây ấn tượng trong mắt khách hàng thì tất cả đều trở nên vô nghĩa.

Vì vậy, một thiết kế bao bì càng sáng tạo, hấp dẫn thì bạn càng dễ thu hút công chúng chú ý nhiều hơn đến sản phẩm của mình. 

2. Khi muốn nhấn mạnh sự cải tiến của dòng sản phẩm cũ

Khi Nào Doanh Nghiệp Cần Làm Mới Bao Bì Sản Phẩm?

Bạn đang có một phiên bản tốt hơn trong dòng sản phẩm của mình. Vậy hãy thay đổi thiết kế bao bì trước khi tung nó ra thị trường và nhấn mạnh đến sự cải tiến đó là gì. Sự thay đổi này không chỉ giúp cho sản phẩm của bạn hấp dẫn hơn mà còn giúp phân biệt các “thế hệ” sản phẩm mới và cũ.

3. Khi thiết kế cũ đã lỗi thời

Tuổi thọ của một mẫu bao bì sản phẩm không nên kéo dài quá lâu. Mặc dù bao bì đó có thể rất nổi bật trên thị trường nhưng chúng hoàn toàn có thể trở nên lạc hậu, lỗi mốt vào thời điểm hiện tại. 

Nếu cứ giữ nguyên một mẫu thiết kế bao bì cũ thì sản phẩm của bạn sẽ còn bị khách hàng đánh là một thương hiệu chậm cải tiến, thiếu sáng tạo, bảo thủ và không bắt kịp với thời đại.

4. Khi nhận thấy bao bì giống với những thương hiệu khác

Khi Nào Doanh Nghiệp Cần Làm Mới Bao Bì Sản Phẩm?

Bất kỳ thương hiệu nào cũng muốn sản phẩm của mình là độc nhất trên thị trường, nhưng điều đó sẽ không khả thi nếu bao bì của bạn trông giống hao hao đối thủ. 

Khách hàng có thể không phân biệt hay ấn tượng sản phẩm của bạn vì có thể họ nghĩ đó là một sản phẩm nhái.

Vì vậy, hãy chủ động thay đổi bao bì nếu cảm thấy mẫu mã đóng gói sản phẩm của bạn có nhiều điểm tương đồng với đối thủ và cố gắng thiết kế bao bì một cách sáng tạo, độc đáo và khác biệt hơn.

5. Khi muốn thay đổi chiến lược kinh doanh

Khi Nào Doanh Nghiệp Cần Làm Mới Bao Bì Sản Phẩm?

Khi sản phẩm bắt đầu triển khai một chiến lược kinh doanh mới thì rất nhiều thứ phải thay đổi theo. Trong đó, có thiết kế bao bì, không chỉ tạo nên sự đồng bộ trong hình ảnh thương hiệu mà còn giúp cho chiến lược kinh doanh của bạn nhanh chóng đạt được hiệu quả tốt.

Đóng vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng tới tâm lý và hành vi mua sắm của khách hàng, bao bì sản phẩm nên được chú trọng trong thiết kế để tăng hiệu quả truyền thông và kinh doanh.

Nếu sản phẩm của bạn nằm trong những trường hợp trên thì đã đến lúc phải thay đổi bao bì, và LNDesign hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện điều đó. Liên hệ ngay với chúng tôi để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn miễn phí, giúp bạn thành công trong các dự án tới nhé.

Xem thêm:

5 Việc cần làm khi hoàn thiện thiết kế logo thương hiệu

6 Bí quyết để ấn phẩm quảng cáo thu hút

Add: Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, Số 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0912.68.33.68

Tel: 0247.304.3368

Email: contact@lndesign.com.vn

Website: https://lndesign.com.vn/

Có thể bạn quan tâm

Doanh nghiệp thành công hay không quyết định là ở bạn

Theo báo cáo Theo dõi Tài sản tài chính toàn cầu 2016(GIFT) doanh nghiệp sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp lên một vị trí cao hơn. Doanh thu cũng từ đó tăng lên 26,5%... Vì vậy Doanh nghiệp nào cũng cần có Logo thương hiệu của mình trở nên chuyên nghiệp hơn và để tăng Doanh thu

Thiết kế Logo tặng bộ nhận diện thương hiệu

Chỉ còn 19 suất duy nhất

Tư vấn 24/7: 0912.68.33.68

Liên hệ với chúng tôi

    Hà Nội

    Tòa Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông
    0247.304.3368 - 0912.68.33.68
    contact@lndesign.com.vn

    Liên hệ tư vấn