SELECT MENU

CÁCH THỨC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

CÁCH THỨC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Để phát triển thương hiệu của bạn theo hướng đúng và nhanh nhất cần lưu ý một số điều sau đây: 

  • Xác định chiến lược kinh doanh tổng thể: Bản chất của thương hiệu là đầy hứa hẹn và khả năng mang lại, nếu chiến lược kinh doanh tổng thể có mục đích rõ ràng thì việc phát triển thương hiệu sẽ giúp bạn nắm lấy nó.
  • Xác định được khách hàng mục tiêu và nhóm khách hàng tiềm năng: Việc tìm hiểu về hành vi mua sắm của nhóm khách hàng này thông qua hoạt động của họ trên mạng xã hội rất quan trọng. Từ điều này bạn sẽ dễ dàng phân loại và có chính sách tiếp cận phù hợp hơn.
  • Định vị thị trường (phát triển đinh vị thương hiệu): Điều này chính là sự khẳng định mạnh mẽ với khách hàng sự khác biệt của bạn với đối thủ, nêu rõ lý do tại sao khách hàng phải chọn sản phẩm của bạn mà không phải của một doanh nghiệp nào khác.
  • Phát triển tên, logo, khẩu hiệu doanh nghiệp: Nhận diện thương hiệu thông qua tên, hình ảnh, logo, khẩu hiệu là các làm có tính định hình, đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc quảng bá thương hiệu. 

  • Phát triển trang web: Kinh doanh thương mại điện tử đặc biệt đề cao vai trò của website, khách hàng sẽ quay lại để tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp nhiều hơn tại đây. Web phải chứ nội dung quý giá, đặc biệt chăm chút về thiết kế, sự logic là điều khách hàng mong đợi để nhanh chóng tìm ra thứ họ muốn. Ngoài ra việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) sẽ hỗ trợ đưa khách hàng về với web của bạn cao hơn.
  • Định hướng phát triển nội dung nhất quán: Kinh doanh thương mại điện tử đòi hỏi định hướng nội dung trên website và các kênh hỗ trợ phải nhất quán. Đầu tư vào việc xây dưng nội dung làm tăng khả năng hiện thị và danh tiếng, hãy đảm bảo những thứ khách hàng nhận được đều có giá trị, thực sự bổ ích và đáp ứng được nhu cầu thông tin đang cần. Nên nhớ rằng, sức mạnh của thương hiệu được định hướng bằng dnah tiếng và tầm nhìn.
  • Xây dựng công cụ tiếp thị đủ mạnh: Đừng để khách hàng mất quá nhiều thời gian để tìm thấy bạn, trong khi doanh nghiệp có thể tận dụng rất nhiều công cụ hỗ trợ khác nhau để tiếp cận khách hàng. Tận dụng tất cả các kênh có thể tiếp cận với người dùng và tận dụng nó bằng cách đầu tư có hiệu quả.
  • Liên tục theo dõi, phát hiện và điều chỉnh: Một khi đã bỏ thời gian xây dựng và phát triển bạn phải thực hiện nó với quyết tâm cao nhất. Bạn cần liên tục theo dõi từ tổng thể đến chi tiết, điều này giúp bạn chắc chắn được chiến lược mình đưa ra phù hợp hay chưa và có sự điều chỉnh kịp thời để không làm ảnh hưởng đến kỳ vọng phát triển thương hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Doanh nghiệp thành công hay không quyết định là ở bạn

Theo báo cáo Theo dõi Tài sản tài chính toàn cầu 2016(GIFT) doanh nghiệp sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp lên một vị trí cao hơn. Doanh thu cũng từ đó tăng lên 26,5%... Vì vậy Doanh nghiệp nào cũng cần có Logo thương hiệu của mình trở nên chuyên nghiệp hơn và để tăng Doanh thu

Thiết kế Logo tặng bộ nhận diện thương hiệu

Chỉ còn 19 suất duy nhất

Tư vấn 24/7: 0912.68.33.68

Liên hệ với chúng tôi

    Hà Nội

    Tòa Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông
    0247.304.3368 - 0912.68.33.68
    contact@lndesign.com.vn

    Liên hệ tư vấn