SELECT MENU

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Bìa Profile Cho Công Ty

Thiết kế bìa Profile công ty ấn tượng và chuyên nghiệp, doanh nghiệp sẽ có cơ hội lớn hơn trong việc được khách hàng lựa chọn. Vật cần sắp đặt bố cục nội dung và thiết kế hình ảnh thế nào cho hợp lý để thu hút khách hàng? Hãy cùng LNDesign tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

VAI TRÒ CỦA BÌA PROFILE CÔNG TY

Hai trang bìa đầu tiên và cuối cùng trong ấn phẩm Profile là vị trí được tiếp cận với khách hàng đầu tiên khi cần cuốn tài liệu trên tay. Chính vì vật, phần bìa Profile công ty được coi là yếu tố quan trọng quyết định rằng cuốn Profile của bạn có cuốn hút khách hàng hay không? Hay nội dung trong cuốn Profile có được khách hàng mở ra để xem tiếp hay không?

– Trang bìa Profile công ty giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng ban đầu tốt đẹp đối với khách hàng

– Là phần để quyết định tới toàn bộ kích thước, bố cục và phong cách thiết kế của những trang nội dung tiếp theo

– Ảnh hưởng trực tiếp tới việc lựa chọn chất liệu giấy và phương thức in ấn. Bởi những trang bìa thiết kế đơn giản thì công đoạn gia công in ấn cần kỹ lưỡng hơn. Ngược lại, thiết kế Profile ấn tượng sẽ không cần phải quá cầu kỳ trong in ấn.

NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ BÌA PROFILE CÔNG TY

1. Nội dung của bìa Profile công ty

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Bìa Profile Cho Công Ty

Dự án thiết kế Profile Công ty Logistics Viettel do LNDesign thực hiện

Nội dung trên các trang bìa thường sẽ hướng tới sự ngắn gọn, xúc tích nhất có thể. Bạn cần hạn chế đưa quá nhiều dạng chữ rườm rà, dư thừa, gây tối mắt người đọc. Tối ưu nhất ở trang bìa Profile công ty, bạn chỉ nên đưa logo, tên đầy đủ doanh nghiệp, tên ấn phẩm và các thông điệp bạn muốn truyền tải như:

– Slogan

– Phương châm kinh doanh

– Sản phẩm, dịch vụ hoặc dự án nổi bật của doanh nghiệp

– Những câu kêu gọi hành động hoặc những câu hỏi về lĩnh vực hoạt động của bạn

Trong đó phần logo thương hiệu và tên doanh nghiệp cần trình bày nổi bật rõ ràng và được đặt ở vị trí khách hàng dễ quan sát nhất. Ưu tiên lựa chọn những font chữ dễ đọc, dễ nhìn.

Trang bìa sau Profile công ty là vị trí thích hợp để trình bày những thông tin về doanh nghiệp như:

– Tên công ty

– Trụ sở hoặc địa chỉ văn phòng.

– Hotline của công ty

– Fanpage/ Website.

– Email

2. Hình ảnh độc quyền trên bìa Profile công ty

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Bìa Profile Cho Công Ty

Trên trang bìa Profile công ty được sử dụng hình ảnh tự chụp đều được khách hàng đánh giá sự chuyên nghiệp cao hơn

Trên trang bìa Profile công ty được sử dụng hình ảnh tự chụp đều được khách hàng đánh giá sự chuyên nghiệp cao hơn. Bởi hình ảnh trong thư viện thường có sẵn trên thị trường và được nhiều doanh nghiệp sử dụng dẫn đến tình trạng trùng lặp và khó tránh khỏi những hiểu lầm của khách hàng. Những hình ảnh có thể dùng là:

– Hình ảnh sản phẩm/ dịch vụ đặc trưng của doanh nghiệp

– Hình ảnh ban lãnh đạo, nhân sự toàn công ty hoặc cảnh làm việc của toàn công ty

– Hình ảnh chụp trụ sở công ty

– Những hình ảnh đặc biệt như: Sản phẩm đặc biệt, những công nghệ tiên tiến hoặc những ưu điểm cần thể hiện so với các đối thủ cạnh tranh

3. Chọn kích thước phù hợp

Kích thước trang bìa sẽ quyết định toàn bộ ấn phẩm. Vì thế việc chọn kích thước thiết kế bìa Profile công ty đúng chuẩn rất quan trọng. Tuy nhiên rất nhiều người lầm tưởng Profile khổ A4 là đẹp nhất. Thực tế, không có bất kỳ quy chuẩn nào bắt buộc kích thước bìa Profile là một dạng nhất định. Tùy thuộc vào thiết kế và mong muốn của doanh nghiệp, kích thước các trang bìa và toàn thiết kế có thể thay đổi cho phù hợp. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là dạng bìa A4 đứng, A4 ngang hoặc A4 vuông.

4. Phối màu bìa Profile công ty mang tính nhận diện cao

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Bìa Profile Cho Công Ty

Bên cạnh việc sở hữu nội dung hấp dẫn, xúc tích và hình ảnh độc quyền, cuốn hút thì việc phối màu như thế nào trong thiết kế bìa Profile công ty cũng hết sức quan trọng

Bên cạnh việc sở hữu nội dung hấp dẫn, xúc tích và hình ảnh độc quyền, cuốn hút thì việc phối màu như thế nào trong thiết kế bìa Profile công ty cũng hết sức quan trọng. Bạn nên sử dụng những màu sắc mang tính nhận diện thương hiệu. Vậy làm sao để tìm ra được những màu sắc này? Rất đơn giản, nó chính là màu sắc trong logo của công ty, màu sắc trong biểu trưng chính là màu nhận diện thương hiệu mà bạn cần chọn lựa.

Như vậy LNDeisgn đã cùng bạn tìm hiểu rõ vai trò và những lưu ý quan trọng khi thiết kế bìa profile công ty. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với LNDeisgn nhé.

>Xem thêm:

Có nên thiết kế logo dùng tạm không?

5 Yếu tố để đánh giá một logo tốt, chuyên nghiệp

Add: Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0912.68.33.68

Tel: 0247.304.3368

Email: contact@lndesign.com.vn

Website: lndesign.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Doanh nghiệp thành công hay không quyết định là ở bạn

Theo báo cáo Theo dõi Tài sản tài chính toàn cầu 2016(GIFT) doanh nghiệp sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp lên một vị trí cao hơn. Doanh thu cũng từ đó tăng lên 26,5%... Vì vậy Doanh nghiệp nào cũng cần có Logo thương hiệu của mình trở nên chuyên nghiệp hơn và để tăng Doanh thu

Thiết kế Logo tặng bộ nhận diện thương hiệu

Chỉ còn 19 suất duy nhất

Tư vấn 24/7: 0912.68.33.68

Liên hệ với chúng tôi

    Hà Nội

    Tòa Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông
    0247.304.3368 - 0912.68.33.68
    contact@lndesign.com.vn

    Liên hệ tư vấn