SELECT MENU

Lựa Chọn Logo Mang Giá Trị Hình Ảnh Hay Giá Trị Nội Dung?

LỰA CHỌN LOGO MANG GIÁ TRỊ HÌNH ẢNH HAY GIÁ TRỊ NỘI DUNG?

Thiết kế logo là sử dụng hình ảnh làm biểu tượng đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp, nhưng sứ mệnh của logo phải truyền tải được nội dung mà doanh nghiệp muốn gửi gắm. Mỗi logo sẽ có thế mạnh riêng ở mỗi giá trị chứ không thể thể hiện giá trị tồn tại song song. Vậy lựa chọn logo mang giá trị hình ảnh hay giá trị nội dung?

LOGO MANG GIÁ TRỊ HÌNH ẢNH HAY GIÁ TRỊ NỘI DUNG?

1. Logo mang giá trị hình ảnh

Lựa Chọn Logo Mang Giá Trị Hình Ảnh Hay Giá Trị Nội Dung?

Thiết kế logo thương hiệu Netalik do LNDesign thực hiện.

Ưu điểm:

– Thể hiện tính thẩm mỹ cao, tương tác với người xem cao

– Hình ảnh có thể nói lên ngành nghề mà doanh nghiệp lựa chọn

– Đơn giản, mang đến sự nổi bật, tinh tế hoặc khác biệt

– Hình ảnh mang đến sự ấn tượng, thể hiện lớn mạnh và khả năng nhận diện đồng nhất, dễ nhớ và dễ tiếp cận với khách hàng

– Mang tính sử dụng lâu dài và kích thích thị giác tốt.

Nhược điểm:

– Thể hiện ý nghĩa không nhiều

– Không đặt nặng vấn đề phong thủy

– Thiết kế đơn giản nên cần có bộ nhận diện phải làm chi tiết, cân nhắc trong từng chi tiết nhỏ.

2. Logo mang giá trị nội dung

Lựa Chọn Logo Mang Giá Trị Hình Ảnh Hay Giá Trị Nội Dung?

Thiết kế logo thương hiệu Mason-ait do LNDesign thực hiện.

Ưu điểm:

– Thể hiện nhiều ý nghĩa từ việc chọn màu sắc đến font chữ

– Phong thủy là một yếu tố quan trọng

– Có nhiều màu sắc phong phú thể hiện nhiều ý nghĩa hơn

– Nội dung sẽ là sự kết hợp của rất nhiều hình ảnh mang ý nghĩa tốt đẹp hoặc ngành nghề của doanh nghiệp

– Font chữ và màu sắc có thể điều chỉnh theo ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn có trong logo.

Nhược điểm: 

– Thiết kế chứa quá nhiều chi tiết sẽ làm người nhìn khó ghi nhớ

– Logo mang ý nghĩa đôi khi sẽ gây khó hiểu cho người tiếp cận

– Sử dụng nhiều màu sắc nên việc cần cân nhắc các chi tiết cần chú trọng.

Tóm lại, thiết kế logo phải tạo được sự liên tưởng phong phú cho khách hàng, tạo nên vẻ riêng biệt bản sắc của công ty hoặc tạo sự đơn giản để dễ phân biệt và gây ấn tượng với người xem. Tùy thuộc vào mục tiêu thể hiện mà lựa chọn giá trị logo phù hợp. 

Hy vọng bài viết trên đã góp phần giải đáp thắc mắc về câu hỏi lựa chọn logo mang giá trị hình ảnh hay giá trị nội dung, hãy cân nhắc và định hướng thiết kế logo để tạo ra mẫu logo ưng ý và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu bền vững. Nếu bạn đang muốn có một logo ấn tượng và nổi bật trong ngành xây dựng, hãy liên hệ ngay với LNDesign chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé.

>Xem thêm:

Tại sao cần thiết kế logo xây dựng chuyên nghiệp?

Thiết kế nhãn mác sản phẩm có vai trò quan trọng như thế nào?

Add: Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, Số 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0912.68.33.68

Tel: 0247.304.3368

Email: contact@lndesign.com.vn

Website: https://lndesign.com.vn/

Có thể bạn quan tâm

Doanh nghiệp thành công hay không quyết định là ở bạn

Theo báo cáo Theo dõi Tài sản tài chính toàn cầu 2016(GIFT) doanh nghiệp sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp lên một vị trí cao hơn. Doanh thu cũng từ đó tăng lên 26,5%... Vì vậy Doanh nghiệp nào cũng cần có Logo thương hiệu của mình trở nên chuyên nghiệp hơn và để tăng Doanh thu

Thiết kế Logo tặng bộ nhận diện thương hiệu

Chỉ còn 19 suất duy nhất

Tư vấn 24/7: 0912.68.33.68

Liên hệ với chúng tôi

    Hà Nội

    Tòa Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông
    0247.304.3368 - 0912.68.33.68
    contact@lndesign.com.vn

    Liên hệ tư vấn