
NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU CHO NGÀNH THỜI TRANG
Nếu trong một thập kỉ trước, xu hướng chỉ là “ ăn sang, mặc đẹp” thì trong vài năm trở lại đây, xu hướng đó đã dần chuyển hóa thành “ ăn sạch, mặc hợp thời trang”. Để thu hút lượt mua sản phẩm và biến khách hàng mới thành khách hàng trung thành, các nhãn hiệu thời trang trên thị trường đẩy nhanh kênh tiếp cận và chiến lược thu hút khách hàng.
Những lưu ý thiết kế logo thời trang dưới đây sẽ giúp cho Logo của bạn có một cái nhìn ấn tượng, một hệ thống thương hiệu khác biệt và tính ứng dụng cao trong việc gia công sản phẩm hay in ấn tem nhãn.
Logo cần có cá tính
Một logo ngành làm đẹp không thể nào nhàm chán, nó phải tạo nên điểm nhấn và có cá tính, điều này giúp thương hiệu của bạn nổi bật trên thị trường cùng ngành.
Logo cần đơn giản không cầu kỳ chi tiết
Những chi tiết rườm rà trong thiết kế logo thời trang không tạo nên điểm nhấn chỉ khiến logo trở nên lu mờ và khó nhớ, sự đơn giản trong lối diễn họa luôn thu hút sự tò mò và khiến thương hiệu của bạn ghi nhớ tốt trong tâm trí khách hàng.
Không sự dụng quá nhiều màu
Hãy nhớ rằng logo của bạn luôn xuất hiện tại mọi vị trí rất nhỏ và trên các sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau. Việc sử dụng quá nhiều màu chỉ khiến logo của bạn bị lẫn chung với sản phẩm.
Có tính ứng dụng cao trên các sản phẩm
Logo của bạn có thể in hoặc thêu ngay trên sản phẩm chính vì vậy có tính ứng dụng luôn là một lựa chọn sáng suốt.
Tinh tế, hiện đại và sáng tạo
Hãy chắc chắc rằng logo của bạn luôn bắt nhịp với xu thế điều này giúp logo đứng vững và có tuổi thọ trên thị trường. Và chắc rồi nếu một logo không có tính sáng tạo thì nó chẳng có gì nổi bật.