
Thương hiệu là một phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó tồn tại lâu dài hơn so với sản phẩm, dịch vụ. Thương hiệu thể hiện uy tín, kinh nghiệp của doanh nghiệp. Tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc xây dựng thương hiệu.
HỆ THỐNG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu do LNDesign thực hiện.
Bộ nhận diện thương hiệu là tất cả các loại hình và cách thức thể hiện nét riêng của một công ty bằng hình ảnh, thông qua việc sử dụng văn từ và các thiết kế. Mọi vật phẩm, ấn phẩm được thể hiện qua giao diện đồng bộ, nhất quán.
Hệ thống nhận diện thương hiệu là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc quảng bá thương hiệu. Nó cần được quản trị đầu tư sâu rộng và dài lâu.
VẬY TẦM QUAN TRỌNG CỦA BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?
1. Truyền đạt giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu FIC do LNDesign thực hiện.
Để thương hiệu có thể truyền tải được các giá trị cốt lõi cũng như chất lượng của sản phẩm, dịch vụ đến với toàn bộ khách hàng và thị trường bên ngoài, doanh nghiệp cần xây dựng hình ảnh và nhận diện thương hiệu đầy đủ, độc đáo và mạnh mẽ.
2. Người tiêu dùng dễ nhẫn biết sản phẩm
Mỗi doanh nghiệp cần hình ảnh thương hiệu đủ mạnh mẽ để tác biệt sản phẩm, dịch vụ với các đối thủ cạnh tranh khác. Điều này giúp khả năng nhận biết trong mắt khách hàng hơn. Vì một số khách hàng khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thường tìm kiếm và cảm nhận về chất lượng các thương hiệu trước, nếu hình ảnh thương hiệu đủ khả năng tạo sự khác biệt nó sẽ có tác động rất lớn đến quyết định mua hàng của họ.
3. Tăng cường độ trung thàng của khách hàng và đối tác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Ruby do LNDesign thực hiện
Một hình ảnh thương hiệu mạnh sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường độ trung thành của khách hàng. Điều này gọi là “thương hiệu ưu tiên”. Nếu hình ảnh thương hiệu đủ mạnh để lấn át đối thủ, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ nhanh chóng chiếm được các vị trí ưu tiên của khách hàng. Nhất là đối với những khách hàng cũ, khả năng quay lại sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ càng tăng khi họ nhận thấy độ chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp.
Và hơn nữa, một thương hiệu củng cố được niềm tin thì không chỉ khách hàng mà sẽ nhận được sự ưu tiên từ phía các đối tác. Khi đó doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc kêu gọi vốn đầu tư, nâng tầm giá trị cho thương hiệu. Điều đó sẽ thúc đẩy được thị phần bán ra.
4. Tên của doanh nghiệp trở nên thân thiện, dễ hiểu với khách hàng
Nếu doanh nghiệp có một cái tên khó nhớ thì sẽ khiến thương hiệu nghĩ đến các thương hiệu khác khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Nhưng nếu nó được đi cùng với một logo thú vị, bắt mắt thì khả năng làm rõ tính chất, ý nghĩa của cái tên khó nhớ đó sẽ khiến khách hàng đổi suy nghĩ và lựa chọn thương hiệu của bạn.
5. Thuận lợi cho việc bán hàng, gia tăng doanh số
Sự chuyên nghiệp của bộ nhận diện sẽ giúp gia tăng niềm tin từ khách hàng, từ đó hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh thêm tự tin, và thúc đẩy nhanh chóng quá trình thuyết phục khách hàng thành công.
6. Gia tăng giá trị doanh nghiệp
Bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ và chuyên nghiệp từ danh thiếp, logo và các vật phẩm khác có thể giúp hình tượng doanh nghiệp của bạn trong tâm trí khách hàng, đối tác, nhà đầu tư lớn hơn thực tế. Điều đó sẽ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong quá trình gọi vốn đầu tư, hay đấu thầu những dự án lớn.
Với những chia sẻ trên, hy vọng các doanh nghiệp có cái nhìn đúng đắn về tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu với công ty. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc đang có nhu cầu thiết kế logo thương hiệu, vui lòng liên hệ ngay với LNDesign chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé!
>Xem thêm:
Add: Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, Số 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0912.68.33.68
Tel: 0247.304.3368
Email: contact@lndesign.com.vn
Website: https://lndesign.com.vn/